Sau phát hiện, người dùng mạng xã hội linh cảm đám cưới với Christian Nodal có thể là giả

Bởi Zurisaddai González

(Aliexpress/tập tin)(Aliexpress/tập tin)

Ángela Aguilar và Christian Nodal  lẽ ra sẽ kết hôn vào ngày 24 tháng 7 tại một ngôi nhà sang trọng ở Morelos. Tuy nhiên, mặc dù ban đầu có một số giả thuyết về người đã thiết kế chiếc váy cưới mà nữ ca sĩ trẻ mặc, nhưng một bước ngoặt bất ngờ đã gây chấn động mạng xã hội khi một người dùng phát hiện ra rằng bộ trang phục có thể mua được trên AliExpress.

Cần lưu ý rằng đây là một công ty Trung Quốc có nền tảng cho phép bạn đặt mua tất cả các loại mặt hàng hoặc quần áo với chi phí rất phải chăng. Ngoài ra, nó còn có đặc điểm là cung cấp giảm giá và cũng bởi vì các đơn đặt hàng thường đến nơi sau vài tuần thông qua dịch vụ bưu kiện.

Vì tất cả những điều này mà ở đây chúng tôi tổng hợp một số meme và phản ứng hay nhất nảy sinh từ tình huống gây tò mò này.

Sự so sánh của những chiếc váy là gì?

Người dùng trên  X  được xác định là Andrea (@andreinaeje) đã chia sẻ một chiếc váy có thể mua trên AliExpress và trông hoàn toàn giống với váy của Ángela Aguilar.

Mô hình này có thể được tìm thấy trên trang bán hàng trực tuyến với chi phí khiêm tốn. (Ảnh chụp màn hình / Aliexpress)Mô hình này có thể được tìm thấy trên trang bán hàng trực tuyến với chi phí khiêm tốn. (Ảnh chụp màn hình / Aliexpress)

Giá của món đồ nói trên là 4.619 peso, nhưng hiện tại nó đang được giảm giá 20% nên nó có giá 3.695 peso. Tương tự như vậy,  Cửa hàng váy cưới Manweisi  , nơi cung cấp chiếc váy này trên nền tảng, cho biết chỉ có một mẫu trong số đó đã được bán.

Trên mạng xã hội, phản ứng ngay lập tức và một số cư dân mạng tỏ ra lo lắng khi cho rằng Angela sẽ mua một chiếc váy rất tiết kiệm so với tất cả số tiền cô kiếm được khi làm ca sĩ và gia đình cô sẽ có.

(Lưu trữ)(Lưu trữ)

Một số người dùng nói đùa về thời gian thường để các loại gói hàng này đến nơi và những người khác kể lại rằng đôi khi bạn đặt hàng trên các nền tảng này, sản phẩm mong đợi không đến hoặc có chất lượng thấp hơn. Đây là một số nhận xét họ để lại trên  X.

Hãy gặp nhau khi video âm nhạc của #ÁngelaAguilar hát “đĩa đơn mới”  #gatabajolalluvia với chiếc váy AliExpress của cô ấy ra mắt . Lưu bài viết này.”
“Chắc chắn họ đã bán cho họ thứ gì đó và nói rằng nó độc quyền, họ đã nhìn thấy mặt họ. NÓ LÀ Mana khủng khiếp.”
“Ngay cả tôi, người không có đến 0,0000000001% số tiền mà cô ấy có, cũng bị bỏ lại để kết hôn với một chiếc váy Trung Quốc.”

(Gossip.potent0/File)(gossip.potent0/File)
(Lưu trữ)(Tệp)

Những người dùng Internet khác đã tử tế hơn và yêu cầu những người đưa ra ý kiến ​​tiêu cực hãy kiềm chế làm như vậy.

Cho đến nay, con gái của Pepe Aguilar vẫn chưa tiết lộ liệu cô có thực sự mua chiếc váy của mình trên trang nói trên hay không.

thông tin
(Lưu trữ)(Lưu trữ)

Chia sẻ lưu ý: