Cả hai nghệ sĩ đã cùng góp giọng và hát bài hát nổi tiếng ở phiên bản gốc nhưng cũng theo nhịp điệu salsa trên lối đi dạo của Công viên Triển lãm.

Christian Nodal và Daniela Darcourt biểu diễn ca khúc nổi tiếng “Có lẽ” trước sự vui mừng của khán giả. Video: TikTok @percyvargasm

Kể từ khi buổi hòa nhạc của ca sĩ nổi tiếng người Mexico,  Christian Nodal , được công bố, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi giây phút được nghe âm nhạc và màn trình diễn của anh. Ngày trọng đại đã đến và thứ Bảy tuần trước, nghệ sĩ đã biểu diễn cùng toàn bộ ban nhạc của mình lần đầu tiên trên sân khấu Peru trong khuôn khổ “ Foraji2 Tour ” của anh ấy.

Khu  dạo mát của Công viên Triển lãm  rung chuyển với những bản hit hay nhất của anh, nhưng một trong những khoảnh khắc mà người hâm mộ sẽ nhớ lâu là màn trình diễn một bài hát nổi tiếng của nghệ sĩ cùng với nghệ sĩ quốc gia,  Daniela Darcourt , chẳng hạn như “Có lẽ”.

Cả hai nghệ sĩ cùng hòa giọng để khiến người tham dự thích thú với ca khúc được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, không giống như  nhịp điệu salsa  đặc trưng của bài hát này ở nước ta, phần đầu tiên của phiên bản mà các ca sĩ hát có giai điệu  nhẹ nhàng , hoài cổ kèm theo các nhạc cụ liên quan đến  mariachis  và âm nhạc vùng miền Mexico, một điều gì đó đặc trưng cho phong cách Nodal .

Tuy nhiên, trong các clip khác tràn ngập mạng xã hội như  TikTokngười ta có thể thấy sự thay đổi nhịp điệu trong đoạn nhạc , trở thành một  điệu salsa vui tươi và dễ nhảy . Một điều bất ngờ dành cho những người tham dự buổi hòa nhạc có vẻ hào hứng khi nghe cả hai phiên bản của bài hát nổi tiếng này.

Sân San Marcos rung chuyển với sự góp mặt của ca sĩ salsa người Peru và ca sĩ người Mexico. Ảnh: AndinaSân San Marcos rung chuyển với sự góp mặt của ca sĩ salsa người Peru và ca sĩ người Mexico. Ảnh: Andina

Các video lan truyền trên  TikTok  tích lũy được số lượng lớn lượt xem và bình luận. Cư dân mạng  đánh giá cao chất lượng giọng hát của Daniela Darcourt  trên sân khấu và nhiều người cho rằng nghệ sĩ này ở ‘các giải đấu khác’ nhờ tài năng của cô ấy. Họ cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy ca sĩ trẻ được giao lưu cùng  các nghệ sĩ tầm cỡ quốc tế .

“Có lẽ”  là bài hát được phát hành vào năm 2017   thuộc về  Christian Nodal.  Nó là một phần trong album của anh ấy có tựa đề “ I let Yourself go ” và nó nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Video clip được phát hành cùng năm đó và có sự hợp tác với ca sĩ người Tây Ban Nha  David Bisbal .

Bài hát kể lại nỗi thất vọng sâu sắc trong tình yêu và cảm giác vẫn tồn tại bất chấp những thất vọng đó, bên cạnh đó là sự bất an nảy sinh khi cố gắng vượt qua một mối quan hệ.

Daniela Darcourt  đã phát hành phiên bản bài hát nổi tiếng của riêng mình, điều này  đã đánh dấu sự khởi đầu sự nghiệp của cô  và giúp cô trở thành một người tiêu biểu quan trọng của  salsa ở Peru . Ca sĩ salsa cũng đã cover một bài hát khác của Nodal: “ Adios amor “, một thành công góp phần tích cực vào danh tiếng của ca sĩ Mexico và nghệ sĩ biểu diễn người Peru.

Hiện tại nữ ca sĩ đã thay đổi hướng đi trong sự nghiệp và quyết định  không đưa thêm bản cover nào vào album của mình . Thành công âm nhạc cuối cùng của cô là bài hát “ Señor Mentira ”, mà cô nói “là bài hát của cuộc đời cô”, nêu bật những bài học mà nó để lại cho cô với tư cách là một nghệ sĩ và một phụ nữ.

Ca sĩ salsa người Peru đã được chọn để mở màn buổi hòa nhạc Nodal, vì vậy sự có mặt của cô tại sự kiện này được nhiều người chờ đợi với sự nhiệt tình.

Christian Nodal là ai?

Ca sĩ người Mexico đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Ảnh: AndinaCa sĩ người Mexico đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Ảnh: Andina

Christian Nodal đã đạt được một số thành công. Anh sinh ra ở  SonoraMexico vào  năm 1999  và xuất thân từ một gia đình gắn bó với âm nhạc. Khi còn trẻ, anh chuyển đến  Baja California , nơi anh phát hiện ra rằng mình có tài năng sáng tác tuyệt vời, ngoài ca hát.

Thời gian trôi qua và khi mới  18 tuổi,  anh đã trình bày bài hát “ Adios amor ” đã đưa anh trở nên nổi tiếng và giúp anh tiếp tục tiến bước trong sự nghiệp âm nhạc của mình,  giành được các giải thưởng và sự công nhận .

Ngoài tài năng tuyệt vời của mình, người nghệ sĩ còn gây chú ý sau khi biết về mối tình lãng mạn của anh với nữ diễn viên kiêm ca sĩ  Belinda , người mà anh đã nhiều lần thể hiện tình yêu một cách công khai và thậm chí cả một lễ đính hôn bao gồm một chiếc  nhẫn trị giá ba triệu đô la . Tuy nhiên, sự kết thúc của mối quan hệ diễn ra trong bối cảnh tranh cãi và nhiều trở ngại cho cả hai.